Những cách kiếm tiền ai cũng nên biết

Bạn muốn kinh doanh để tự chủ hoặc nâng cao tài chính nhưng chưa biết nên kinh doanh gì? Hãy tham khảo những phương thức kiếm tiền dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

Phơi bày những suy nghĩ thầm kín của chàng về nhũ hoa của bạn

Tại sao phụ nữ thích kinh doanh tại nhà

nhung-cach-kiem-tien-ai-cung-nen-biet
Đây là những cách kiếm tiền ai cũng nên biết

1- Dịch vụ gói quà tặng

Ý nghĩ đó này thường được kết hợp với buôn bán tạp hóa, bán buôn quà tăng, kinh doanh chuyển phát nhanh,..

2- Cơ sở cơm dân dã hoặc cơm văn phòng

Nếu bạn là người khéo nấu ăn, những món mà bạn nấu ra được nhiều người thích thú thì đó thực sự là mặt tốt lớn để khởi đầu khởi sự bán buôn một quán ăn hay một nhà hàng. Hãy phát triển một món ăn theo cách riêng của bạn, một loại nước uống pha chế và mang thương hiệu bạn…sẽ dễ dàng để chiếm được cảm tình của khách hàng.

3-Dịch vụ trông nom nhà cửa

Cái dịch vụ này thì mới có ở nước ngoài, còn ở Việt nam mình thì mới chỉ có chế độ cung cấp bảo vệ trông coi nhà cửa và bảo vệ người.

4- Dịch vụ giao hàng tận nhà

Có hai nguyên lý tiến hành:

+ Bạn là công ty vận chuyển thuần túy: có thể liên hệ với các siêu thị lớn, các ông ty bán hàng qua mạng, các cơ sở… đưa ra lời đề nghị hợp tác rằng bạn sẽ vận chuyển hàng cho họ tới tay khách hàng. Mức giá thì tùy từng thời điểm và khu vực, bạn cũng cần tham khảo các đối thủ cạnh tranh để đưa ra khung giá cho công ty mình.

+ Bạn vừa vận chuyển vừa bán hàng trao tay kiếm tiền chênh lệch. Mình thích cách này hơn.

Bạn có thể liên hệ với các nhà cung ứng lớn, các đại lý cấp 1, các khu thương mại lớn… chọn ra một số mặt hàng có khả năng bán chạy và chênh lệch giá cao. Bạn lập ra một website bán hàng online giao hàng tận nhà và tiếp thị nó như là mặt hàng của bạn vậy. Khi có khách hàng đặt mua bạn đến nhà cung ứng lấy hàng (theo giá ưu đãi thỏa thuận) và bán lẻ lại cho khách hàng, vừa thu lời từ chênh lệch giác sản phẩm, vừa thu được phí vận chuyển…

Đây là cách khởi nghiệp rất thích hợp cho người ít vốn.

5-Mở nơi bán quần áo thời trang online

Bán buôn quần áo thời trang online hiện nay đã khá phổ biến và mình cũng đã có nhiều bài đề cập tới ý tưởng này rồi nên mình chỉ nói qua 1 số ý chính.Có rất nhiều bạn trẻ đã đi theo hướng này ngay từ khi còn đang đi học. Vừa có cửa hàng trưng bày sản phẩm vừa triệt để tận dụng sự phát triển của internet và điểm cộng tuổi trẻ để phát triển buôn bán. Mở một gian hàng trên enbac hay tạo fanpage trên Facebook là một cách làm rất hấp dẫn…

6- Điểm bán tạp hóa

Kinh doanh tạp hóa phụ thuộc rất lớn vào vị trí mặt bằng, đây là một công việc buôn bán bất biến, thu tiền lẻ nhưng mà tổng lợi nhuận có thể hơn rất nhiều một cán bộ công chức nhà nước hay nhân viên công ty. Số vốn yêu cầu không lớn, dễ triển khai, ít rủi ro, dễ thoái lui…là những mặt tốt khi bạn mở màn bán buôn lĩnh vực này.

7- Dịch vụ Ông già Noel

Noel sẽ ko thể thiếu các ông già Noel nên đây là cơ hội cho các bạn biến thành ông già Noel 1 cách hiệu quả về kinh tế và xã hội

8- Dịch vụ tiếp thị banner, áp phích ngoài trời

Đây cũng là một ý tưởng kinh doanh cần vốn đầu tư ít và nhanh thu hồi vốn, cũng không có cái gì gọi là bí quyết kỹ thuật cả. Bạn có kiến thức về photoshop hoặc nếu không thì thuê người làm.

Đầu tư một cửa hàng sản xuất các loại bảng biển tiếp thị quy mô nhỏ chỉ cần vài chục triệu đồng (chi phí lớn nhất là mặt bằng và một số loại máy in cắt), mở đầu bằng những hợp đồng nhỏ, những hợp đồng lớn thì dùng chính tiền cọc của khách hàng để nhập nguyên vật liệu để tạo ra.

9– Nhận in và cung ứng áo nhóm, áo đồng phục

Lĩnh vực áo thun customize, áo lớp, áo nhóm, áo thun teen là những sản phẩm đang khá tạo ra.Các bạn sẽ tìm kiếm và đến trực tiếp các nhà xưởng, hộ may gia công để đặt áo,bắt tay hợp tác với họ.

Ban đầu, đối tượng khách hàng mục tiêu là các bạn trẻ, tuổi teen, giới sinh viên, học sinh, độ tuổi khách hàng từ: 11 -> 24 .

10- In tiểu thuyết trên giấy vệ sinh

Nếu bạn là một người thích thú đọc các cuốn thiểu thuyết, chắc bạn sẽ sẵn lòng bỏ ra hàng giờ để…ngồi nhà vệ sinh. In tiểu thuyết trên giấy vệ sinh là một ý tưởng 3 trong 1, vừa tiếp thị được tiểu thuyết – vừa tiện lợi cho người đọc – vừa giúp tiêu thụ nhiều giấy vệ sinh hơn Bởi biết đâu bạn có thể bị hấp dẫn Bởi vì hàng trăm “trang tiểu thuyết” hay trong một lần đi vệ sinh…

Xem thêm tại:
Gel làm hồng nhũ hoa Belle có thực sự tốt

Những phương thức kinh doanh chị em KHÔNG NÊN bỏ qua

SỰ THẬT về việc mua hàng online

 

3 thoughts on “Những cách kiếm tiền ai cũng nên biết

Leave a comment