Nhũ hoa TO và THÂM thì phải làm sao?

Nhũ hoa của bạn trở nên thâm đen và to lên sau khi sinh con khiên bạn cảm thấy xấu xí và e sợ khi đối mặt chồng. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh lẹ.

Những cách kiếm tiền ai cũng nên biết

Phơi bày những suy nghĩ thầm kín của chàng về nhũ hoa của bạn

Tại sao phụ nữ thích kinh doanh tại nhà

nhu-hoa-to-va-tham-thi-phai-lam-sao.jpg

Tại sao nhũ hoa bị thâm?

Theo một nghiên cứu mới nhất, với đến 70% đàn bà gặp gỡ phải tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, sỉn màu kém thẩm mỹ. Và toàn bộ chị em đều cảm thấy buồn bực và mất tự tin về đôi gò bồng đào của mình. Vì sao nhũ hoa bị thâm như vậy? những chuyên gia thẩm mỹ đã lý giải bằng 4 lý Vì khoa học sau:

– Sắc tố da của mỗi người nguyên tắc màu sắc nhũ hoa: tại sao nhũ hoa bị thâm? Trong phổ quát nghiên cứu chỉ ra rằng, sắc tố da là thành phần quyết đinh lớn đến màu sắc nhũ hoa. Do thế, phần nhiều đối có chị em với làn da “bánh mật” thường nhũ hoa thâm hơn những người với làn da trắng sáng.

– Do kích thích quá phổ biến vào vùng nhũ hoa: lúc bạn kích thích quá đa dạng vào vùng nhũ hoa mang thể làm màu sắc sậm hơn. tác động này tác động cơ bản từ giai đoạn cho con bú, thường xuyên được kích thích ở ngực hay quan hệ dục tình với tần suất cao…

– Do yếu tố di truyền: bình thường, nếu như bạn với làn da trắng thì nhũ hoa cũng sẽ trắng hồng. tất nhiên, 1 số trường hợp lại ngược lại, ko ít chị em da trắng nhưng mà nhũ hoa lại có màu thâm đen. đặc thù là điều này sảy ra phổ thông có các người chưa lập gia đình hay chưa từng quan hệ. Trong trường hợp này có thể giải thích là Bởi vì ảnh hưởng gen di truyền trong khoảng mẹ hoặc bà.

– Với thai cũng tác động to đến sắc tố vùng nhũ hoa: Trong giai đoạn chiếm hữu thai, nội tiết tố của đàn bà mang sự cô động to làm quầng vú to hơn cùng lúc nhũ hoa bị thâm đen, sậm màu hơn. Sự đổi mới này mô tả rõ ở tuần thứ 6-8 thai kỳ.

Cách thức khắc phục trạng thái nhũ hoa bị thâm đen

 

Cách làm hồng nhũ hoa bằng Tảo đỏ (Algae Extract): Đây là một loại thực vật được tìm thấy ở những vùng biển nhiệt đới, nơi có nhiều ánh sáng. Trong Tảo đỏ rất giàu Astaxanthin – một chất có khả năng chống oxi hóa rất mạnh, thuộc họ Carotene (nhóm sắc tố tự nhiên có công dụng chống oxy hóa).

Phương pháp làm cho hồng nhũ hoa bằng mật ong: Bạn hãy chuẩn bị một hoặc 2 thìa mật ong nguyên chất. Hãy vệ sinh sạch vùng nhũ hoa bằng nước ấm rồi dùng tay thoa đều hẩu lốn này theo chiều kim đồng hồ. Hãy lưu giữ mật ong nguyên chất trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn nên áp dụng cách khiến hồng nhũ hoa bằng khi không này trước khi tắm là rẻ nhất.

Cách làm cho hồng nhũ hoa bằng dầu dừa: Dầu dừa là nguyên trùng hợp giúp làm cho hồng đầu nhũ hoa bị thâm rất hiệu quả cho chị em phái đẹp chúng ta. cách khiến cho hồng nhũ hoa bị thâm này rất đơn giản, trước khi tắm, xoa dầu dừa lên khu vực đầu nhũ hoa, mát-xa nhẹ nhõm từ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm sau chậm triển khai tắm rửa như thường nhật.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được đôi gồ bông hồng hào như mong ước!

Xem thêm tại:

REVIEW SAU 1 THÁNG ÁP DỤNG BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG TOÀN THÂN BELLA BELLE

Những thay đổi của mẹ khi mang thai

Phương pháp làm đẹp nhũ hoa hot nhất nửa đầu năm 2017

3 thoughts on “Nhũ hoa TO và THÂM thì phải làm sao?

Leave a comment