Tổng hợp 7 mẹo làm hồng ti cho chị em sau sinh

Đầu vú bị thâm không phải trường hợp hiếm chạm chán, chính do thế các bà mẹ bỉm sữa có nhiều bài thuốc và cách giúp cải thiện màu sắc đầu vú bị thâm đen rất hiệu quả. Cùng khám phá 7 mẹo làm hồng ti cho chị em sau sinh

Nhũ hoa hồng hào mơn mởn với Vitamin E

Làm sao mà những bà mẹ U40 vẫn có thể giử được sự trẻ trung

Nhũ hoa TO và THÂM thì phải làm sao

tong-hop-7-meo-lam-hong-ti-cho-chi-em-sau-sinh-1.jpg

Cách 1: Sử dụng dầu oliu cũng là cách khắc phục tình trạng núm vú thâm

Để chữa núm vúm bị thâm, bạn có thể dùng dầu oliu. Bởi, trong dầu oliu có chứa nhiều loại dược chất tối cho núi đôi. Chính bởi vì thế bạn có thể thoa đầu oliu lên đầu nhũ hoa của bạn hàng ngày hoặc trước khi đi tắm. Chúng có công dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cho làn da của bạn.

Cách 2: Khắc phục quầng vú thâm nhờ mù tạt

Mù tạt có tác dụng rất hữu dụng đó là chữa khô da ở núi đôi, giúp bầu ngực của bạn trở nên mềm dẽo và mịn màng hơn. Đồng thời, chúng còn có tính năng hữu hiệu cho việc làm trắng da và vùng dễ nhạy cảm này. Bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt tinh dầu mù tạt vào núi đôi trước khi đi ngủ vào ban đêm.

Cách 3: Thoa nước ép củ cải đường trước khi ngủ cũng là cách chữa đầu vú thâm.

Để khắc phục tình trạng núm vú thâm và to, bạn có thể sử dụng củ cải đường xay nhuyễn, chắt lấy nước. Nước ép củ cải đường sẽ có chức năng cân bằng độ ẩm giúp da và làm da mịn màng hồng hào. Bạn nên bền chí mát xa mỗi lần khoảng 15-20 phút sẽ cho kết quả chóng vánh hơn.

Cách 4: Dùng nước hoa hồng tinh chất cải thiện tình trạng núm vú bị thâm

Nước ép từ hoa hồng tươi có tính năng làm làn da của bạn trở nên mịn màng và hồng hào hơn.Trước khi đi ngủ, bạn có thể nghiền nát 4-5 cánh hoa và đánh chúng lên trên đầu ngực của bạn. Giữ trong khoảng 20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách 5: Cải thiên núm vú thâm nhờ chanh và bột nghệ

Chanh tươi có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bạn có thể dùng chanh tươi như một chất tẩy tế bào dạ chết hiệu quả. Dường như, bột nghệ lại cung cấp các tinh chất làm mờ vết thâm, khi liên kết hỗn hợp này lại với nhau sẽ khiến cho nhũ hoa của bạn trở nên hồng hào và tươi tắn hơn.

Cách 6: Hỗn hợp cáo gạo, mật ong và chanh

Cám gạo chứa nhiều dưỡng chất và vitamin B1 giúp làm sáng da nếu bạn chăm chỉ sử dụng. Bạn nên mua một túi cám gạo để dùng dần. Trộn đều sau đó đắp hỗn hợp này lên đầu nhũ hoa, để khoảng 30 phút.

Bên cạnh hòa hợp các cách khắc phục núm vú thâm bạn cũng nên cân đối cơ chế ăn uống, cắt giảm trà và cà phê thay vào đó là chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng. Một hình thức ăn giàu vitamin sẽ giúp cho đôi gò bồng đảo và cũng như khuôn mặt của bạn trở nên tươi tăn và hồng hào, đầy sức sống hơn.

Cách 7: Dùng mặt na dưa leo làm núm vú thâm trở nên hồng hào

Dưa leo có tác dụng rất tốt cho làn da, còn đối với nhũ hoa cũng là một trường hợp không ngoại lệ. Bạn có thể xay nhỏ dưa leo rồi sử dụng như mặt nạ dưỡng da cho nhũ hoa.

Xem thêm tại:

5 dòng son giá bình dân tín đồ son Hàn không nên bỏ qua

Trị thâm ti bằng trứng gà và vỏ cam

Tuyệt chiêu cải thiện chuyện vợ chồng

Leave a comment