Nhũ hoa hồng hào mơn mởn với Vitamin E

Sau sinh nhũ hoa của bạn bị thâm đen khiến bạn vô cùng tự ti, xấu hổ. Nằm lòng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E dưới đây để sở hữu đôi gồ bông hồng hào mơn mởn, không lo xấu xí nữa nhé

Làm sao mà những bà mẹ U40 vẫn có thể giử được sự trẻ trung

Nhũ hoa TO và THÂM thì phải làm sao

Những cách kiếm tiền ai cũng nên biết

nhu-hoa-hong-hao-mon-mon-voi-vitamin-e

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E

B1: Lấy 1 viên Vitamin E trộn đều với mật ong phân thành hỗn hợp đặc sệt.

B2: Bôi hỗn hợp này lên vùng nhũ hoa và massage ngực một cách nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ vào buổi tối trước khi đi tắm.

B3: Tắm lại bằng nước sạch sau khoảng 15 – 20 phút. sử dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E mỗi tuần 3 – 4 lần để có kết quả tốt hơn.

Đây là cách liên kết vitamin E với mật ong dùng để làm hồng nhũ hoa, hay vùng bikini được nhiều chị em sử dụng, Vì trong mật ong hay vitamin E đều có chứa nhiều chất dưỡng chất rất tốt cho việc làm trắng và mềm mại cho da.

Ngoài Vitamin E, các chất liệu sẵn có trong tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, trứng gà, đu đủ chín, sữa tươi, chanh tươi… cũng được áp dụng khá phổ biến với cách làm gần giống.

Làm hồng nhũ hoa bằng Vitamin E có hiệu quả hay không?

Theo các bác sĩ, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhũ hoa bị thâm sạm thường là Bởi vì các thành phần bên trong như hắc sắc tố melanin nhiều, hay Vì lượng hormone trong cơ thể thay đổi một cách bất chợt lúc mang thai và sinh con… Vì đó, việc dùng vitamin E hay các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên chỉ tác động bên ngoài da sẽ không thể đem lại hiệu quả cao như mong đợi, lại yêu cầu chị em bền chí trong thời gian khá dài.

Xem thêm tại:
Bella Belle đã thay đổi cuộc sống vợ chồng tôi như thế nào

Những thứ đang đe dọa gia đình bạn

Vitamin E có giúp làm hồng nhũ hoa

 

One thought on “Nhũ hoa hồng hào mơn mởn với Vitamin E

Leave a comment